Profil de DauTuThoiDaiSo - Hatena

Profil de DauTuThoiDaiSo - Hatena



Bản thân DN khi đầu tư ra nước ngoài phải ý thức hơn trách nhiệm trong vấn đề tìm hiểu cơ chế chính sách pháp luật Việt Nam cũng như các văn bản điều ước quốc tế và pháp luật nước sở tại. - Cần có những công cụ hướng dẫn DN giải quyết hiệu quả các khó khăn, vướng mắc, rủi ro gặp phải trong quá trình đầu tư ra nước ngoài. Hướng dẫn cung cấp thông tin tổng thể về quy trình đầu tư ra nước ngoài từ Việt Nam đến nước nhận đầu tư thông qua từng bước đầu tư với những rủi ro môi trường - xã hội tiềm ẩn qua những chính sách và pháp luật liên quan.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật về đầu tư trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn luật về đầu tư nước ngoài trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi. Việt Nam là một nước đang phát triển và vì đó Việt Nam là thị trường tiềm năng lớn đối với các chủ đầu tư nước ngoài. Chính vì vậy, để phát triển và hội nhập nền kinh tế Việt Nam đã có nhiều chính sách hấp dẫn được ban hành để thu hút các nhà đầu tư từ nước ngoài và một vấn đề mà cách nhà đầu tư nước ngoài quan tâm nhất cũng chính là môi trường pháp luật thu hút. Công ty luật Thái An hiểu được tầm quan trọng của các chính sách đó nên công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc và trợ giúp của khách hàng trong lĩnh vực này. Bà Trần Thị Bảo Ngọc, Giám đốc Khối dịch vụ ngân hàng đầu tư, Công ty Chứng khoán VPBank, cho hay lường trước vấn đề này nên đã có không ít nhà đầu tư nước ngoài phải nhờ sự can thiệp của các chuyên gia tư vấn luật chuyên nghiệp.

Ngoài ra DHLaw còn nhận đại diện khách hàng hoàn thiện hồ sơ pháp lý dưới sự ủy quyền của khách hàng. Tùy vào thời gian xử lý, tùy vào từng trường hợp của quý khách mà chúng tôi đưa ra hướng giải quyết phù hợp, đúng theo quy định của pháp luật doanh nghiệp với chi phí hợp lý. Nghiên cứu hồ sơ pháp lý, hướng dẫn - giải thích Luật Đầu tư, Doanh nghiệp và các văn bản khác liên quan, hỗ trợ khách hàng. Có nhà đầu tư nước ngoài và tổ chức kinh tế nước ngoài khoản này nắm giữ từ 51% vốn điều lệ trở lên.

Nhà đầu tư cần phải xin giấy chứng nhận đăng okayý đầu tư trước khi thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Bất okayỳ thông tin, văn bản cung cấp trên web site này chỉ có tính tham khảo và không tạo thành bất kỳ ý kiến tư vấn pháp lý của chúng tôi. Chúng tôi không chịu bất okỳ trách nhiệm nào nếu các thông tin, văn bản tồn tại trên web site này được sử dụng như là ý kiến tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ Logistics: Điều kiện kinh doanh mà doanh nghiệp cần biết https://t.co/pyxFELjnUp