Facebook hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo

Facebook hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ 283 trường học tại Việt Nam trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của các fanpage Facebook, trang bị cho người dùng kỹ năng cần thiết trước khi chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Trao đổi với báo giới tại Việt Nam sáng ngày 19/7, ông Rafael Frankel, Giám đốc Quản lý Chính sách công các thị trường mới nổi của Facebook nhận định, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của mạng xã hội này. Ariel là một diễn giả quốc tế khá thành công với loạt series 3 cuốn sách được xuất bản về máy tính và mạng internet.

Đó là lý do tại sao biện pháp quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện là đào tạo nhân viên về tầm quan trọng của an ninh mạng. G. Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm được tạo bởi nhân viên và các nhân viên làm việc từ xa. Bắt đầu sử dụng trình duyệt Firefox với các tiện ích bổ sung bảo mật phù hợp với công ty của bạn.

Bạn cũng có thể tăng mức độ bảo mật bằng cách thêm một số tính năng bảo mật vào trình duyệt của mình. Mặc dù, proxy ẩn danh tính và hoạt động của bạn khỏi các trang web mà bạn truy cập, nhưng nó có thể nhìn thấy mọi thứ mà bạn đang làm trên mạng. Những hoạt động này sau đó có thể được tổng hợp bởi các đại lý bên thứ ba mà không có sự đồng ý của bạn.

Và bạn có thể ngăn người qua lại truy cập vào kết nối của bạn bằng cách hạn chế truy cập Wi-Fi cho các máy tính cụ thể bằng cách đặt điểm truy cập. Do mạng Wi-Fi sử dụng liên kết vô tuyến thay vì dây để kết nối máy tính với Internet, tất cả những gì cần là di chuyển trong phạm vi sóng vô tuyến của mạng wifi cùng với một vài phần mềm đột nhập miễn phí. Nghiên cứu các nền tảng điện toán đám mây và tìm kiếm một mức độ bảo mật đáp ứng tốt nhất nhu cầu của công ty bạn.

Điều này có nghĩa là bạn không phải dựa vào bảo mật của nhà cung cấp đám mây của mình và có thể sử dụng nó mà không cần phải lo lắng. Bạn có thể thực hiện một số biện pháp để đảm bảo rằng tập tin trên đám mây của bạn được an toàn. Do đó, bạn cần phải cẩn thận xem xét các biện pháp bảo mật mà nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây đã đưa ra và đánh giá xem liệu dữ liệu của bạn có được bảo vệ ở mức phù hợp hay không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này