Điều hành doanh nghiệp

Nền tảng thống nhất quản trị & điều hành doanh nghiệp. Tích hợp các phần mềm đang sử dụng trên một nền tảng chung. Làm việc cùng nhau hiệu quả hơn. Trụ sở Chính: Tầng 2, Số 4, ngõ 151B Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng ổn định và cao nhất với thời gian hoạt động tới 99%. Kho giao diện cực đẹp và chuyên nghiệp, người dùng dễ dàng soạn thảo và đọc thư cùng rất nhiều tính năng tuyệt vời khác. Hỗ trợ bảo mật đa lớp bao gồm chứng chỉ số, mã hóa email và mã hóa email trên trình duyệt.

Hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ trên thế giới với múi giờ tương ứng. Sử dụng dịch vụ với giá tốt của nhà cung cấp Việt Nam nhưng tận hưởng chất lượng quốc tế. Tầng 9 - Tòa nhà Diamond(Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy , Trung Hòa Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Kết nối nhanh - Để sống chậm. Tiền gửi có kỳ hạn: Xem chi tiết số dư, lãi suất, ngày đáo hạn. Tài khoản thẻ quốc tế: Xem hạn mức còn lại của các thẻ quốc tế.

Chuyển tiền: Trong và ngoài hệ thống Eximbank. Được nộp thêm tiền vào tài khoản đã mở ngay trên Internet Banking. Tự động chuyển lãi của tiền gửi lãnh lãi định kỳ vào tài khoản thanh toán.

Nạp tiền di động trực tuyến cho chính khách hàng hoặc cho người khác. Truy vấn điểm thưởng của thẻ, và đổi điểm thưởng nhận quà tặng. Eximbank áp dụng các phương thức xác thực sau dành cho KHCN.

Mật khẩu giao dịch, áp dụng với các dịch vụ: 18001199 (nhấn phím số 3), từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h30 - 21h00) và thứ Bảy (7h30 - 17h00). Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam.

Hãy cùng Nam Việt Luật chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại hình doanh nghiệp này nhé. CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN ! Email (Nhập để tư vấn chính xác)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ Logistics: Điều kiện kinh doanh mà doanh nghiệp cần biết https://t.co/pyxFELjnUp