Doanh nghiệp mới thành lập cần những j?

Doanh nghiệp mới thành lập phải đăng ký kinh doanh bằng cách nộp đơn và nộp thuế môn bài vào ngày cuối cùng của tháng có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế. Bạn không cần phải lo lắng về việc yêu cầu hoặc đăng ký hóa đơn VAT khi sử dụng sự trợ giúp của LHD LAW FIRM - nó được bao gồm trong dịch vụ Đăng ký thuế của chúng tôi. Hoá đơn được in trước cho các công ty áp dụng phương pháp khấu trừ trực tiếp và được cục Thuế Vụ bán.

Các công ty ở Việt Nam có thể sử dụng hoá đơn điện tử, in sẵn, in tự động hoặc đặt hàng. Sau khi công ty sở hữu nước ngoài của bạn được thành lập, bạn cần phải đảm bảo rằng nó tuân theo luật địa phương và yêu cầu báo cáo. Văn bản chứng minh quyền sử dụng hợp pháp trụ sở doanh nghiệp (hợp đồng thuênhà/văn phòng hoặc thuê nhà/văn phòng của tổ chức có chức năng cho thuê nhà/văn phòng hợp pháp).

Thay mặt Nhà đầu tư tiến hành thủ tục thành lập Công ty 100 vốn nước ngoài và xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư (irc) Hướng dẫn Nhà đầu tư chuẩn bị giấy tờ, tài liệu pháp lý cần thiết cho việc thành lập Công ty 100 vốn nước ngoài. Tư vấn các quy định của pháp luật về loại hình; cơ cấu, tổ chức quản lý và hoạt động của Công ty 100 vốn nước ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ Logistics: Điều kiện kinh doanh mà doanh nghiệp cần biết https://t.co/pyxFELjnUp