Các chuyên mục tư vấn

Chúng tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp của sự phục vụ và đã hình thành một quy trình thực hiện có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận: Luật sư tư vấn - Tư vấn Doanh nghiệp - Tư vấn Đầu tư - Tư vấn Sở hữu Trí tuệ - Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp, Tranh tụng và Dịch vụ Đại diện.

Với đặc thù phải đưa ra các chiến lược phát triển, kinh doanh, giới thiệu và thuyết phục khách hàng, chuyên viên kinh doanh cũng cần phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản để có thể làm tốt và thành công với công việc này. Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục đích làm việc của Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và nhân viên của VNPAY nhằm xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là xây dựng VNPAY trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ Thanh toán điện tử. Cô Nhung hiện đang là Kế toán trưởng cho công ty Hoa Sen Vàng có quy môn vốn hàng tram tỷ, nhân sự hang nghìn người tại các dự án. Cô Nhung đã và đang phụ trách, tư vấn kế toán cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vườn ươm doanh nghiệp là một công ty, một tổ chức trợ giúp, những người muốn lập một doanh nghiệp, các doanh nghiệp mới khởi nghiệp phát triển bằng cách cung cấp những dịch vụ, chẳng hạn như huấn luyện quản trị, văn phòng làm việc... 1 Tổ chức này có mục đích tạo một môi trường "nuôi dưỡng" các doanh nghiệp khởi sự trong một thời gian nhất định để các đối tượng này có thể vượt qua những khó khăn ban đầu, khẳng định sự tồn tại và phát triển như những doanh nghiệp độc lập. Doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu xin vui lòng liên hệ với Công ty Luật Việt An để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết về khai hồ sơ, cách phân nhóm nhãn hiệu, các thủ tục liên quan đến đơn đăng ký nhãn hiệu hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký nhãn hiệu. Công ty luật ATS tự hào là đơn vị dẫn đầu trong cung cấp các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo chính xác và hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này