Bạn đang có dự định thành lập doanh nghiệp

Bạn đang có dự định thành lập doanh nghiệp tư nhân hoặc chuyển đổi loại hình doanh nghiệp để bắt đầu công việc kinh doanh? Sự liên kết tiên phong trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng và bao bì vì một Việt Nam Xanh, Sạch, ĐẹpMột liên minh từ chín (9) công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bao bì với cùng chung mong muốn góp phần vì một Việt Nam xanh, sạch, đẹp bằng việc thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn thông.

Năm 2015, người sáng lập HELP - ông Tạ Minh Tuấn - vinh dự là 1 trong 30 người có thành công nổi bật và ảnh hưởng nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng 30 Under 30” của tạp chí hàng đầu thế giới về kinh doanh Forbes. Trong năm 2011, với những gì HELP đã đóng góp cho xã hội nói chung và ngành chăm sóc sức khỏe cộng đồng nước nhà nói riêng, HELP đã vinh dự được Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP), The One Foundation, British Council, World Bank (Ngân hàng Thế giới) chứng nhận là Top 10 Doanh nghiệp Xã hội tiêu biểu của Việt Nam. Vì thế trao bằng khen thưởng cho những nhân viên có thành tích cao là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc.

Year Party là bữa tiệc cuối năm để doanh nghiệp tổng kết lại thành tích mà doanh nghiệp đạt được cũng như những điểm hạn chế còn tồn tại mà doanh nghiệp đã có được trong suốt một năm qua. C. Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành. Sau khi đã có được giấy chứng nhận đầu tư, là lúc doanh nghiệp có thể tiến hành hồ sơ để thành lập doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này